Við verðkönnun Mannlífs 26.október síðast liðinn kom í ljós himinhár verðmunur á Sensodyne Rapid tannkremi. Í Bónus kostaði túpan 595 krónur en í Lyfju kostaði tannkremið 1469 krónur sem þýðir 147 prósent dýrari. Þessi verðmunur er ótrúlegur og varla nein rök fyrir slíkri verðlagningu. Mannlíf leitaði viðbragða hjá Lyfju á þessum verðmuni en fékk ekki svar fyrr en eftir tvær vikur eftir að hafa sent ítrekun.
Samkvæmt upplýsingum frá talsmanni Lyfju er ástæðan sú að verðlagning ákvarðast almennt af innkaupsverði frá innlendum birgjum en í mörgum tilfellum séu „stórvörumarkaðir“ að flytja inn vöruna sjálfir og ná þanning breiðara verðbili milli sín og annarra söluaðila.
En eftir ábendingu Mannlífs skoðaði Lyfja málið betur sín megin og náði að lækka verðið í 969 krónur. Eftir þessa lækkun er verðmunurinn 63 prósent.