Það gengur vel hjá Gerði Arinbjarnardóttur, eiganda kynlífstækjaverslunarinnar Blush, sem trónir á toppi lista yfir hagnað samlagsfélaga í verslun og þjónustu. Í fyrra hagnaðist hún um 31 milljón króna í gegnum félag sitt HV23 slf. og var hún jafnframt valin markaðsmanneskkja ársins í fyrra.
Þetta kemur fram í úttekt Viðskiptablaðsins. Gerður á 83 prósent í áðurnefndu félagi en það kom mörgum á óvart þegar hún var snemma á árinu valin markaðsmanneskja ársins þar sem þau verðlaun hafa aðallega fallið forstjórum stórfyrirtækja í té á undanförnum árum.
Gerður er hins vegar vön að fara eigin leiðir í rekstri. Hún stofnaði kynlífstækjaverslunina Blush árið 2011 þegar hún var aðeins 21 árs gömul. Í dag er hún orðin leiðandi á því sviði og hefur skilað drjúgum hagnaði undanfarin ár. Sjálf er Gerður ekki með stúdentsróf og er greind með lesblindu.
„Þetta er alltaf að færast í átt frá kláminu og í átt að kynheilbrigði og lýðheilsu. Ég var með einhvern drifkraft inn í mér til að breyta viðhorfum fólks til kynlífstækja. Ég get ekki sagt að ég hafi verið sérfræðingur í kynlífstækjum þegar ég stofnaði Blush en ég fann um leið og ég fór í þennan bransa eða viðskipti að það var þörf á viðhorfsbreytingu og það þurfti að auka fræðslu og bæta ásýnd kynlífstækja á Íslandi,“ sagði Gerður í viðtali við Kastljós fyrr á árinu:
„Ég segi stundum að ég hafi bakað mína eigin köku, þetta er mín uppskrift. Ég fór óhefðbundna leið. Mér gekk aldrei vel í skóla, útskrifaðist með fimm úr öllu í samræmdu prófunum. Mér er minnisstætt þegar ég var í tíunda bekk og það var verið að kjósa alls konar titla og ég var valin bjartasta vonin. Kannski pínu kjánalegt að hugsa til þess núna en þá fékk í fyrsta sinn þessa tilfinningu: Vá, fólk hefur trú á mér. Og mér leið þannig í mörg ár að ég þyrfti að sanna mig, ekki bara fyrir þeim heldur í lífinu.“