Enn og aftur klóra margir sér í hausnum yfir breytingum sem gerðar eru á samfélagsmiðlunum sem áður hét Twitter eftir að Elon Musk keypti fyrirtækið í fyrra á litlar 44 billjónir dollara.
Að þessu sinni ráku notendur Apple App Store augun í að búið var að breyta slagorði félagsins úr „Let’s talk“ í „Blaze your glory!“ þegar þeir voru að sækja sér hugbúnaðinn í gegnum veituna.
Nokkur áferðarmunur er á því annarsvegar að stinga upp á því að tala saman og hinsvegar að hvetja fólk til þess að leggja eld að eigin dýrð en hvað vakir fyrir markaðsteymi X er ansi snúið að ráða í.
Í fyrstu dettur manni í hug að hér sé kapteinninn að bjóði fólki að hrópa upp yfir sig „Geronimo!“ eða „Leeroy Jenkins!“ áður en hann veður í andstæðinga sína með allar sínar undarlegu breytingar að vopni en varla er það svo einfalt.
Mögulega mætti líta svo á að hér sé verið að reyna að draga fram ímynd hinna djörfu, þeirra sem brjóta reglurnar, þeirra sem gára vatnið og þetta verið til þess að skera sig frá samkeppnisaðilunum.
Í ljósi þess að ýmsum notendum hefur verið hleypt aftur inn á miðilinn sem áður höfðu verið í banni, t.a.m. Kanye West sem hafði verið í 8 mánuði í banni fyrir að hvetja til ofbeldis, Donald Trump sem var í varanlegu banni fyrir að stofna til múgæsings, Andrew Tate sem var í banni fyrir að lýsa því yfir að fórnarlömb nauðgana bæru hluta ábyrgðarinnar og Marjorie Taylor Greene fyrir að dreifa röngum upplýsingum um Covid-19 með skipulegum hætti, gæti maður komist að þeirri niðurstöðu að miðillinn sé með breytingunni að höfða til þeirra hópa sem gætu stutt afléttingar þessara banna.
Hvað sem öðru líður verður áhugavert að sjá hver framtíð TwitterX verður.