KFC í Malasíu hefur tímabundið lokað nokkrum sölustöðum í landinu vegna ákalls um að sniðganga keðjuna vegna stríðs Ísraels á Gaza.
KFC er meðal fjölda vestrænna vörumerkja í Malasíu, þar sem meira en 60 prósent íbúanna eru múslimar, sem hafa sætt sniðgöngu vegna tengsla þeirra við Ísrael.
QSR Brands Holdings Bhd, sem rekur KFC og Pizza Hut veitingastaði í landinu, sagði að það lokaði verslunum tímabundið vegna „ögrandi efnahagsaðstæðna“ til að „stjórna vaxandi viðskiptakostnaði og einbeita sér að viðskiptasvæðum sem er með mikla þátttöku“.
„Að leggja jákvæðni af mörkum til malasíska samfélagsins, varðveita ást KFC og vernda starfsmenn vörumerkisins, eru allt forgangsverkefni stofnunarinnar. Starfsmönnum frá verslunum sem hafa orðið fyrir áhrifum var boðið að flytjast yfir í verslanir sem eru starfræktar, sem hluta af endurnýjunarviðleitni fyrirtækisins,“ sagði í yfirlýsingu frá fyrirtækinu á mánudag.
„Sem fyrirtæki sem hefur þjónustað Malasíubúa í meira en 50 ár, er áherslan áfram á að veita viðskiptavinum gæðavöru og þjónustu, á sama tíma og það hefur jákvæð áhrif á malasíska hagkerfið með atvinnuöryggi fyrir 18.000 liðsmenn í Malasíu, þar af um það bil 85 prósent múslima.“
QSR Brands tilgreindi ekki ástæðu fyrir erfiðum aðstæðum.
Staðbundnir fjölmiðlar tengja hins vegar lokunina við sniðgöngunar og vitnuðu í Google Map gögn sem sýna tugi verslana sem hafa orðið fyrir áhrifum þess um allt land.
Sniðgöngur í löndum þar sem múslimar eru í meirihluta hefur verið kennt um lægð í tekjum vestrænna vörumerkja með álitin tengsl við Ísrael.
Í febrúar sagði McDonald’s sniðgangaherferðir í Mið-Austurlöndum, Indónesíu og Malasíu vera ástæðuna fyrir því að söluaukningin hafi verið aðeins 0,7 prósent á fjórða ársfjórðungi 2023, samanborið við 16,5 prósenta vöxt árið áður.
Unilever, sem framleiðir Dove sápu, Ben & Jerry’s ís og Knorr matarteninga, sagði í sama mánuði að sala í Indónesíu hefði minnkað um tveggja stafa tölu á fjórða ársfjórðungi sem afleiðing af „landfræðilega einbeittum herferðum sem snúa að neytendum“.