Skyndibitastaðurinn Subway á það til að fara óhefðbundnar leiðir í markaðsherferðum og þessi er heldur betur óvenjuleg.
Ein stærsta skyndibitakeðja heimsins, Subway, hefur farið á stað með heldur óvenjulega markaðsherferð. Núna auglýsir keðjan eftir einstaklingi sem er tilbúinn til að breyta fyrra nafni sínu í Subway svo það gæti gerst seinna á árinu að það verði einhver út í Bandaríkjunum sem heiti t.d. Subway Jones eða Subway Kirkland. Subway mun velja einhvern „heppinn“ sem skráir sig til leiks. Sá sem verður valinn fær inneignarkort sem gildir á alla Subway-staði í Bandaríkjunum og mun það kort vera með inneign upp á 50 þúsund dali, sem eru tæpar 6,6 milljónir króna samkvæmt genginu í dag. Subway mun einnig borga kostnaðinn sem fylgir því að breyta nafninu í Subway, sem er talið að geti verið allt að 750 dalir. Því miður er þessi keppni aðeins í boði fyrir fólk sem býr í Bandaríkjunum.
Hér fyrir neðan er hægt að horfa á myndband af John Oliver tala um Subway í tæpar 27 mínútur