Heiðar Austmannvar svo sannarlega sáttur eftir ferð með fjölskylduna á KFC í Kópavogi í gær. Um það tjáði hann sig í hópnum Matartips á Faceook.
„Fór og sótti mat fyrir fjölskylduna á KFC í Kópavogi í gær og keypti í gegnum bílalúguna. Skemmst er frá því að segja að þetta stóðst allt hjá þeim 100%. Allt sem var pantað var í pokanum og er þetta því hrós póstur. Þjónustan líka til fyrirmyndar. Ungi maðurinn sem afgreiddi mig var hress, kurteis og mjög jákvæður í fasi. Sparaði mér nokkrar krónur meira að segja með smá tilfærslum á því sem ég vildi kaupa. Fyrirtak. Til háborinnar fyrirmyndar“. Sagði fjölmiðlamaðurinn knái.
Yfirleitt er fólk að kvarta yfir þjónustu KFC á samfélagsmiðlum en segja má að staðurinn sé þekktur fyrir það að gleyma hluta af pöntunum fólks. Góð tilbreyting er því fólgin í því að sjá jákvæða umsögn um veitingahúsakeðjuna.
Ummælin undir færslu Heiðars létu ekki á sér standa:
Elsa var Heiðari sammála og sagðist alltaf hafa fengið afbragðsþjónustu á KFC. Sveindís var einnig sammála honum „Við hjónin erum einmitt mjög hrifin af KFC staðnum í Kóp, alltaf frábær þjónusta!“ Gestur var Heiðari síður en svo sammála og sagði: „Hef ítrekað lent í því að það vanti í pöntun, gamlir þurrir bitar afhentir, rándýr skyndibitabúlla“.
Magnús gagnrýndi hrós Heiðars harðlega með þessum orðum: „Þú meinar sem sagt eins og þetta a að vera alltaf hja þeim? Gott að hrósa en að hrósa fyrir eitthvað sem á að vera sjálfsagður hlutur er ekki gott hrós fyrir mér“.
Mannfreð og Sigrún hrósuðu þjónustunni á KFC í Hafnafirði og sagði Sigrún að það hefði allt skilað sér með pöntuninni upp á síðkastið.