Lilja Margrét Hreiðarsdóttir fékk kröfu senda í heimabanka sinn þann 30. desember síðastliðinn. Í um það bil þrjár vikur snerist hún í hringi við að leita haldbærra skýringa á reikningnum og rökstuðningi kröfuhafa, en þau voru ekki sammála um réttmæti reikningsins. Þann 18. janúar fór Lilja með málið fyrir Kærunefnd vöru- og þjónustukaupa.
Í febrúar fékk Lilja kröfu frá Motus senda í bréfpósti. Bréfið frá Motus var dagsett þann 5. febrúar en barst henni ekki fyrr en um viku síðar.
Þann 15. febrúar hafði Lilja samband við Motus og lét vita af því að reikningurinn sem um ræddi væri umdeildur. Málið væri komið fyrir kærunefndina en eins og venjan er geta slík mál tekið þó nokkurn tíma í meðferð nefnda.
Í kjölfarið tóku við um tvær vikur þar sem Lilja ítrekaði erindi sitt við Motus, bæði inni á vef þeirra og í tölvupósti. Henni bárust engin svör frá fyrirtækinu fyrr en 2. mars. Þá fékk hún þau einföldu skilaboð að krafan væri komin í lögheimtu.
Smellið hér til að lesa meira í nýjasta tölublaði Mannlífs.