Nettó hefur ráðið inn rúmlega 50 nýja starfsmenn, þar af 20 bílstjóra, og keypt yfir tíu nýja bíla til að anna mikilli eftirspurn í netverslun fyrirtækisins. Bílarnir bætast við þá sem fyrir eru af fyrirtækinu Aha, samstarfsaðila Nettó í netversluninni.
„Viðskiptavinir okkar hafa verið einkar skilningsríkir á þessum óvissutímum og þeir eiga hrós skilið. Það hafa komið tímabil þar sem töf hefur orðið of mikil þar sem innviðir okkar réðu einfaldlega ekki við álagið. Á hverjum degi koma nýjar áskoranir og okkur hefur tekist að aðlaga verkferla okkar og skipulag að þessum breyttu aðstæðum. Eins og staðan er nú er allt að tveggja sólarhringa bið eftir afgreiðslu hjá okkur en það er heldur stuttur tími samanborið við Danmörku og England þar sem er allt að tveggja vikna bið eftir matvörum úr netverslun,“ segir Gunnar Egill Sigurðsson, framkvæmdastjóri verslunarsviðs Samkaupa, í fréttatilkynningu.
Á vef fyrirtækisins birtist tilkynning um tafir í netverslun:
Vöruafhending – vefverslunTafir á afhendingu vegna eftirspurnar
Gríðarleg eftirspurn er eftir vörum úr netverslun Nettó og mega viðskiptavinir búast við töfum á afhendingu næstu daga á höfuðborgarsvæðinu. Fleiri pantanir sem munu berast í dag verða afgreiddar við fyrsta tækifæri á morgun. Við látum vita þegar afgreiðslutíminn verður kominn í rétt horf aftur.
Þökkum fyrir skilninginn.
Bestu kveðjur,
Starfsfólk Nettó
Tekið opnum örmum í Borgarnesi og á Selfossi
Nettó hóf nýlega að keyra út vörur í Borgarnesi og á Selfossi. „Okkur hefur verið tekið opnum örmum bæði í Borgarnesi sem og á Selfossi. Nú erum við að skoða með hvaða hætti við getum stækkað netverslun okkar til að mæta þeirri auknu eftirspurn sem við spáum næstu vikur og mánuði. Ástandið nú hefur ýtt undir vitund fólks á að geta almennt pantað dagvöru gegnum netið, fá hana heimsenda eða sækja í verslun. Mig grunar að fólk um land allt eigi eftir að horfa öðruvísi á innkaup á dagvöru þegar við komumst í gegnum þessa fordæmulausu tíma og hlufall netverslunar nái áður óþekktum hæðum,“ segir Gunnar.