Rannsóknarstjóri sjóslysa hjá Rannsóknarnefnd samgönguslysa tjáir sig um slys.
„Ég man ekki eftir öðru tilviki og held að þetta sé undantekning,“ segir Jón Arilíus Ingólfsson, rannsóknarstjóri sjóslysa hjá Rannsóknarnefnd samgönguslysa, spurður um lélegt eftirlit með ástandi skipa eftir að þau hafi verið seld.
Í júní í fyrra varð slys um borð í Barða NK 120 sem var á togveiðum á Halamiðum. Skipverji ætlaði að taka öryggiskrók úr bakborðshlera. Við það slitnaði togvírinn við svokallað auga með þeim afleiðingum að keðja slóst til og lenti í hægri öxl skipsverjans sem féll við. Mildi var að ekki fór verr því við fallið fór öryggishjálmurinn af skipverjanum. Andartaki síðar slóst keðjuendinn í þilfarið rétt við höfuð hans. Í skýrslu rannsóknarnefndarinnar sem nýverið kom út er haft eftir skipstjóranum að skipt hafi verið reglulega um togvíra en því verið frestað eftir að skipið var selt.