Hreyfing – eitt besta gleðilyf sem til er | Mannlíf

Hreyfing – eitt besta gleðilyf sem til er

Stúdíó Birtingur

11 janúar 2019

Á nýju ári fara margir af stað með fögur fyrirheit, langar að bæta heilsuna, létta sig og verða sterkari og stæltari. Farið er af stað af stað með látum og oft er meiningin að bylta mataræðinu og mæta daglega í ræktina en margir gefast fljótt upp og allt sækir í sama far og áður. Ágústa Johnson, eigandi Hreyfingar, segir þó einfaldara en fólk heldur að breyta lífsstílnum.

„Það er aldrei of seint að taka heilsumálin föstum tökum og þú finnur fljótt muninn,“ segir hún. „Það þarf alls ekki að vera stórmál að gera litlar jákvæðar breytingar á lífsstílnum til að uppskera betri heilsu, meiri orku og bætta líðan.“

Ágústa segir langöruggast til að ná árangri að fá aðstoð fagmanna eða skrá sig á heilsuræktarnámskeið.

„Í Hreyfingu bjóðum við upp á fjölbreyttar lausnir og umfram allt frábært fagfólk sem er afar fært í að aðstoða fólk á allan hátt við að koma sér af stað á heilsubrautina til frambúðar. Hvort sem fólki hentar að koma og æfa í hópi á skemmtilegu námskeiði, þjálfa með einkaþjálfara eða, sem fjölmargir nýta sér núna, að koma til okkar í Bestu aðild þar sem þjálfari er til taks í salnum, mælir líkamsástandið með reglulegu millibili, útbýr æfingakerfi og veitir reglulegan stuðning og aðhald. Reynslan sýnir að þeir sem æfa með einhvers konar aðhaldi frá þjálfara eru líklegastir til að ná sínum markmiðum. Besta aðildin er frábær leið því þar hefurðu aðgang að þjálfaranum hvenær sem þú þarft og hann er alltaf á kantinum til að vísa þér veginn, fylgjast með framförum og endurstilla æfingakerfið reglulega. Auk þess eru ótal hugguleg og spennandi fríðindi sem fylgja Bestu aðildinni.“

Ágústa segir heilsurækt vera lífstíðarverkefni sem krefjist stöðugrar vitundar og aðhalds. Hún vitnar í Nike: JUST DO IT! og gefur fjögur heillaráð fyrir þá sem vilja ná árangri.

  1. Hreyfing

„Hreyfing er líkamanum nauðsynleg, svo einfalt er það. Ef þú ert ekki nú þegar með daglega hreyfingu í þínu lífi þarftu að breyta því. Í fyrsta lagi ættirðu að sporna við langri kyrrsetu með því að standa upp ekki sjaldnar en á 30 mínútna fresti. Þó ekki væri nema í 1 til 2 mínútur til að teygja úr þér og sækja þér vatn að drekka. Auk þess ættir þú að styrkja vöðvana með reglulegum lyftingum og þjálfa mikilvægasta vöðvann, hjartað, með kraftmiklum þolæfingum. Liðleika- og jafnvægisæfingar eru einnig afar mikilvægar. Í stuttu máli; stefndu að því að stunda fjölbreyttar líkamsæfingar ekki sjaldnar en þrisvar sinnum í viku í 30 til 60 mín og vendu þig á að standa oft og iðulega upp úr stólnum alla daga.“

  1. Næring

„Allt of margir grípa mat á hlaupum og oftar en ekki er það lélegt, næringarsnautt fæði sem fljótlegast er að grípa til. En það er hverrar mínútu virði að skipuleggja mataræðið vel og taka jafnvel á sig krók til að vanda til fæðunnar. Í stuttu máli er skynsamlegt að sneiða að mestu hjá sætindum og sykurríkri fæðu. Mikilvægt er að fá nægar trefjar daglega og sneiða sem mest hjá unnum matvælum og hertri fitu. Niður með ruslfæðið og upp með grænmetið. Þegar farið er í að breyta mataræðinu er skynsamlegt að kollvarpa ekki öllu í einu. Byrjaðu á að gera áætlun, til dæmis 1 til 2 litlar breytingar á mánuði fyrir allt árið. Eftir árið hefurðu kannski fest í sessi helming breytinganna eða meira og yrði það frábær árangur.“

Niður með ruslfæðið og upp með grænmetið.

  1. Slökun

„Eftir jól og áramót glíma margir við rugl í svefnmynstrinu og sumir hafa gengið svo langt að snúa nánast sólarhringnum við. Þá þarf að kippa því í lag hið fyrsta. Svefn, hvíld og slökun eru hverjum manni nauðsyn. Í raun má segja að eitt besta fegrunarráð sem til er sé reglulegur 8 tíma svefn. Um leið og við töpum hvíld nokkra daga í röð fer allt á verri veg. Reyndu af fremsta megni að koma rútínu á svefnvenjur þínar. Fara að sofa á svipuðum tíma, helst fyrir miðnætti og ná að sofa í 7 til 8 klukkustundir á hverri nóttu. Það verður bara allt auðveldara og betra þegar það gengur eftir.“

  1. Skapið og gleðin

„Góð heilsa, gæðastundir með ástvinum, að vera í góðu jafnvægi, vel hvíldur, nærast á góðum mat, gefa sér tíma til að sinna áhugamálum, hafa næga orku til að takast á við krefjandi verkefni, ná árangri í lífinu og njóta þess að safna skemmtilegum minningum er það sem við flest óskum okkur til að njóta lífsins eins og kostur er.

Hvað sem dynur á okkur í lífinu þá gerir það okkur öllum gott að átta okkur á því hvað kemur okkur í gott skap og veitir ánægju, hamingju og lífsfyllingu. Að horfa á jákvæðu hliðarnar frekar en þær neikvæðu breytir miklu fyrir andlega líðan.

Bjartsýni og jákvætt viðhorf gerir virkilega gæfumuninn og það er margsannað að regluleg þjálfun er eitt besta gleðilyf sem til er.“

Í samstarfi við Hreyfingu.

Stúdíó Birtingur

fyrir 2 vikum

Sælkeraferð um Baskaland

Lesa meira

Stúdíó Birtingur

26 febrúar, 2019

Bandarískur verðlaunahafi við stjórnvölinn

Lesa meira

Stúdíó Birtingur

26 febrúar, 2019

Tapasmeistari frá Barcelona á Bjórgarðinum

Lesa meira
Kaupa áskrift
Kaupa áskrift

Tryggðu þér áskrift

Ef þú vilt tryggja þér glæsileg og vegleg tímarit, komdu í áskrift!

Kaupa áskrift

Lesa Mannlíf á netinu

Sími 515-5500

askrift@birtingur.is

auglysingar@birtingur.is

ritstjorn@birtingur.is

Velkomin. Mannlíf notar vafrakökur. Sjá nánar.