
Carlsberg greindi frá hærri tekjum á fyrsta ársfjórðungi í dag eftir kaup á breska gosdrykkjaframleiðandanum Britvic, en sala á bjór minnkaði eftir að félagið missti dreifingarréttinn á San Miguel í Bretlandi.
Carlsberg sagði að sala hafi numið 20,1 milljörðum danskra króna, sem eru 3 milljarðar dala, á fyrstu þremur mánuðum ársins, sem er 17,4 prósenta aukning frá sama tímabili árið 2024.
„Það var krefjandi byrjun á árinu vegna þess að við misstum San Miguel vörumerkið í umhverfi þar sem efnahagslegur óstöðugleiki hefur aukist,“ sagði Jacob Aarup-Andersen, forstjóri Carlsberg.
Þrátt fyrir vonbrigði í afkomu heldur Carlsberg fast við horfur sínar fyrir árið, með væntanlega aukningu í rekstrarhagnaði á bilinu eitt til fimm prósent. Auk flaggskipsmerkisins Carlsberg selur danska fyrirtækið meðal annars Brooklyn, Kronenbourg 1664 og Tuborg.
Carlsberg lauk kaupunum á Britvic í janúar en fyrirtækið er með dreifingarsamning við Pepsi í Bretlandi.
Komment